Review đồng cừu Suối Nghệ – Điểm check-in “gây thương nhớ” tại Vũng Tàu

trai-cuu-vung-tau

Bên cạnh những địa điểm du lịch nổi tiếng như tượng Chúa Kito hay mũi Nghinh Phong, Vũng Tàu còn sở hữu một điểm đến thú vị, hấp dẫn không kém: đồng cừu Suối Nghệ. Đây là một địa điểm chụp hình hot đang được giới trẻ săn đón trong thời gian gần đây. Hãy cùng Top dia diem khám phá “tọa độ” độc đáo này nhé!

1. Đồng cừu Suối Nghệ ở đâu?

  • Vị trí: Đường số 11, Suối Nghệ, Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 17:00
  • Chi phí chụp hình: 50.000đ – 100.000đ/lượt

Đồng cừu Suối Nghệ nằm cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 26 km. Ban đầu, người dân nơi đây nuôi cừu để lấy lông và thịt. Sau này, khi nhận thấy tiềm năng du lịch, họ đã mở dịch vụ cho thuê cừu để du khách chụp hình. Dần dần, đồng cừu đã trở thành điểm check-in nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách, đặc biệt là những cặp đôi chụp ảnh cưới.

2. Hướng dẫn đường đi tới đồng cừu Suối Nghệ

Từ trung tâm Vũng Tàu, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô. Cung đường ngắn nhất theo Google Maps là đi qua QL51, với tổng chiều dài 26 km, thời gian di chuyển khoảng 37 phút.

  • Xuất phát từ đường 30/4, rẽ trái vào Võ Nguyên Giáp, tiếp tục theo hướng QL51 – Nguyễn Tất Thành.
  • Đi qua 2 vòng xuyến, sau đó vào đường Hùng Vương, rẽ vào đường số 6 và đi thêm 4,4 km nữa là tới nơi.
XEM THÊM  Review Minera Hot Springs Bình Châu Suối Khoáng Vũng Tàu

3. Thời gian lý tưởng để tham quan đồng cừu Suối Nghệ

Thời điểm đẹp nhất để ghé thăm và chụp hình là từ 8:00 – 10:00 sáng và 15:00 – 16:00 chiều. Đây là khung giờ có ánh sáng tự nhiên đẹp, giúp bạn dễ dàng ghi lại những bức ảnh lung linh. Thêm vào đó, vào thời điểm này, những chú cừu đã được ăn no nên rất “hợp tác” với du khách.

Tuy nhiên, nếu bạn đến vào dịp lễ Tết, đồng cừu có thể khá đông đúc, ảnh hưởng đến trải nghiệm chụp ảnh của bạn. Do đó, hãy ưu tiên ghé vào những ngày thường để tận hưởng không gian thoáng đãng.

4. Đồng cừu Suối Nghệ có gì hấp dẫn?

Vui đùa cùng những chú cừu dễ thương

Đến đồng cừu Suối Nghệ, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn tận mắt những chú cừu với bộ lông trắng muốt, cực kỳ đáng yêu. Ở đây có ba đàn cừu với tổng cộng khoảng 500 con, trong đó đàn cừu của anh Thanh và chị Liên được yêu thích nhất. Những chú cừu hiền lành, thân thiện, cho phép du khách thoải mái chạm vào bộ lông mềm mịn và chơi đùa cùng chúng.

Chiêm ngưỡng khung cảnh thảo nguyên thu nhỏ

Không gian đồng cừu rộng rãi, thoáng đãng mang đến cảm giác yên bình. Từ tháng 11 đến tháng 4, cánh đồng có phần cằn cỗi do mùa khô, nhưng nếu đến vào mùa mưa (tháng 5 đến tháng 10), bạn sẽ được ngắm nhìn cánh đồng xanh tươi, đẹp mắt. Ngoài ra, đồng cừu còn thả thêm ngựa để phục vụ du khách chụp hình.

XEM THÊM  Review Đảo Ngọc Vũng Tàu ( Cù Lao Bãi Ngựa) có gì hấp dẫn

Check-in với khung cảnh “thảo nguyên” tuyệt đẹp

Không gian rộng lớn, có cỏ cây và núi đồi xa xa, tạo nên một khung cảnh “thảo nguyên” cực chất để bạn thỏa sức sống ảo. Bạn có thể tạo dáng bên đàn cừu, bế những chú cừu con, hoặc cưỡi ngựa để có những bức ảnh “nghìn like.” Đồng cừu Suối Nghệ cũng là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi chụp ảnh cưới hoặc nhóm bạn chụp kỷ yếu.

5. Thông tin liên lạc với chủ các đàn cừu

Nếu bạn muốn có những trải nghiệm tốt nhất, có thể liên hệ trước với chủ các đàn cừu để sắp xếp. Hai đàn cừu được yêu thích là đàn của anh Thanh và chị Liên:

Chủ đàn cừu SĐT liên hệ Đặc điểm
Anh Thanh 034 2286 799 Đường dễ đi, khuôn viên rộng, cừu sạch sẽ
Chị Liên 039 3097 548 Nhiều cừu, không gian thoáng, đường khó đi hơn

6. Lưu ý khi tham quan đồng cừu Suối Nghệ

  • Giá vé tham quan có thể thay đổi tùy theo số lượng người và độ tuổi (người lớn hay trẻ em).
  • Để có những bức hình đẹp, bạn nên nhờ người dân địa phương giúp lùa cừu và cho cừu làm quen với bạn.
  • Nên mang theo ô và mũ vì không có nhiều bóng râm. Chuẩn bị thêm một chút đồ ăn nhẹ để nạp năng lượng trong chuyến đi.

Còn chần chừ gì nữa mà không rủ bạn bè hoặc người thân set kèo ngay để khám phá đồng cừu Suối Nghệ? Chúc bạn có một chuyến đi thật thú vị và đáng nhớ!

XEM THÊM  Review khu du lịch Hồ Mây - Hồ Mây Park Vũng Tàu